Chọn mua túi vải không dệt đựng quà tết chất lượng, giá tốt

tui-vai-dung-qua-tet-trung-thu

Các sản phẩm túi đựng quà vải bằng không dệt được sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay, sản phẩm túi vải không dệt đựng quà tết cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng và các doanh nghiệp. Bởi đây là sản phẩm có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, chất liệu bền chắc và thân thiện với môi trường. 

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất và cung cấp túi đựng quà bằng vải không dệt, khách hàng có thể lựa chọn những đơn vị uy tín, chất lượng để đặt hàng. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua túi vải không dệt đựng quà chất lượng cũng như lời khuyên nên mua túi vải không dệt ở đâu, các bạn có thể tham khảo thêm.

Túi đựng quà tết bằng vải không dệt

Túi vải không dệt hiện đang là xu hướng mới của thời đại, trong tương lai có thể thay thế hoàn toàn các loại túi nilon. Bởi đây là sản phẩm được hoàn thiện từ nguyên liệu vải không dệt, không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào, hoàn toàn an toàn với sức khỏe của người sử dụng. 

Không chỉ thế, túi vải không dệt đựng quà tết còn có ưu điểm vượt trội hơn so với các loại túi được làm bằng các chất liệu khác đó chính là độ bền, tính đàn hồi, tính thẩm mỹ, khả năng chống thấm, chịu nhiệt tốt, đặc biệt có thể tái sử dụng,… Do đó, loại túi vải không dệt đựng quà tết này được đánh giá rất cao, phù hợp với nhu cầu thường nhật của mọi người.

tui-vai-dung-qua-tet-trung-thu
Túi vải không dệt đựng quà tết trung thu bằng vải không dệt

Đặc biệt, cứ vào mỗi các dịp lễ tết như: tết nguyên đán, tết trung thu… thì nhu cầu biếu tặng quà ở nước ta lại tăng cao, vậy nên túi vải không dệt đựng quà tết được nhiều người lựa chọn thay thế cho các loại túi giấy, túi nilon. Một món quà được đựng với bao bì sang trọng, đẳng cấp sẽ giúp làm tăng giá trị của món quà. Túi vải không dệt có chất liệu sang trọng, nhiều mẫu mã độc đáo, hình ảnh được in bên ngoài giúp làm tăng tính thẩm mỹ, thể hiện tình cảm với người nhận quà tốt hơn. Từ những ưu điểm đó mà túi đựng quà bằng vải không dệt rất được ưa chuộng, nhất là ở các trung tâm thương mại và thị trường quốc tế. 

Tại sao nên sử dụng túi vải không dệt đựng quà tết?

Có thể khẳng định rằng, trong những năm gần đây, sản phẩm túi đựng quà vải không dệt được thị trường rất ưa chuộng và sử dụng với số lượng nhiều. Nhất là các doanh nghiệp đã ứng dụng, đưa túi vải không dệt trở thành một trong những công cụ để mang thương hiệu của mình đến với đại chúng nhờ những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại.

Theo đó, những lợi ích mà túi vải không dệt đựng quà tết mang lại trên thị trường phải kể đến như:

Tính thẩm mỹ

Ngày nay, nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của mọi người nên nhiều nhà thiết kế đã sáng tạo nhiều mẫu túi vải không dệt khác nhau với kiểu dáng độc đáo cùng hình ảnh in sáng tạo. Từ đó, túi vải không dệt không những có thể đựng quà tết, mà còn có thể sử dụng cho những mục đích khác vì tính thẩm mỹ của nó. 

Túi vải không dệt có tính thẩm mỹ cao
Túi vải không dệt có tính thẩm mỹ cao

Tính tiện lợi

Những năm gần đây, túi vải không dệt được mọi người ví như một người bạn đồng hành trong các hoạt động thường ngày của người tiêu dùng. Do đó, có thể dễ bắt gặp chúng ở trường học, chợ, siêu thị hay cửa hàng kinh doanh… 

Đây là sản phẩm gọn nhẹ và giúp đựng vật dụng đồ đạc cần thiết rất hiệu quả, chẳng hạn như: quần áo khi đi du lịch hay chuyển nhà, thậm chí đơn giản là cất bớt đồ đạc ít sử dụng giúp ngôi nhà trở nên gọn gàng hơn. Ngoài ra, còn thể sử dụng túi vải không dệt như túi đựng quà tặng bố mẹ, vừa lịch sự lại giúp làm tăng giá trị của món quà.

Túi vải không dệt tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Rất nhiều doanh nghiệp và các cửa hàng kinh doanh hiện nay đều hiểu rõ được những lợi ích mà túi vải không dệt mang lại để sử dụng cho hoạt động kinh doanh của mình. Bao bì chính là công cụ chính tạo mối liên kết giữa thương hiệu và người tiêu dùng nhằm thể hiện sự tương tác của hình ảnh thương hiệu. 

Do đó, các doanh nghiệp đã tận dụng tính năng in ấn dễ dàng của túi vải không dệt để in logo hoặc thông tin công ty lên túi nhằm giúp khách hàng ghi nhớ thông tin doanh nghiệp hiệu quả và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

 Đồng thời thông qua những dịp tri ân khách hàng hay lễ tết, công ty sẽ sử dụng chúng như túi tặng quà miễn phí hoặc làm bao bì tặng các món quà tết ý nghĩa cho đối tác. Qua đó sẽ tạo thiện cảm tốt với người tiêu dùng hơn và giúp công ty tiết kiệm chi phí marketing mà hiệu quả kinh tế lại cao.

tui-vai-dung-qua-tet-1
Túi vải không dệt tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Tạo được sự tin cậy và kích thích nhu cầu mua của khách hàng

Một sản phẩm chất lượng cũng được thể hiện thông qua bao bì, mẫu mã bao bì đẹp, sang trọng, ấn tượng sẽ giúp định hình tâm lý khách hàng tốt hơn. Vậy nên, việc sử dụng túi vải không dệt có mẫu mã đẹp, độ bền cao, hình ảnh được in ấn sắc nét sẽ nhanh chóng lấy được thiện cảm và niềm tin của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Từ đó có thể kích thích nhu cầu mua hàng từ người tiêu dùng tiềm năng. Vậy nên việc sử dụng thiết kế túi vải không dệt độc đáo, sang trọng, mang lại sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp cũng như sản phẩm là rất quan trọng

Những tiêu chí khi chọn mua túi vải không dệt

Khi chọn mua túi đựng quà bằng vải không dệt, cần lưu ý 3 tiêu chỉ sau đây để chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất:

Chọn vải có chất lượng tốt

Chất lượng vải chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng cần phải lưu ý khi chọn mua túi vải không dệt, vì yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của sản phẩm. Nên lựa chọn các loại vải có trọng lượng phù hợp, vải không dệt 120gsm sẽ dày và có độ bền cao hơn so với các loại vải 80gsm. 

Ngoài ra, các loại túi được làm từ vải không dệt thành phẩm 100%% PP nguyên sinh sẽ có mẫu mã đẹp mắt và tốt hơn so với túi vải không dệt pha từ hạt nhựa tái sinh. Khách hàng có thể tùy theo mục đích sử dụng để lựa chọn sử dụng loại túi vải không dệt đựng quà tết có chất lượng phù hợp. 

Quy cách túi vải không dệt

tui-vai-khong-det-dung-qua-tet-2

Ngoài việc đánh giá chất lượng vải không dệt, khách hàng còn cần phải quyết định quy cách túi trước khi đặt hàng để đảm bảo phù hợp khi đóng gói sản phẩm. Thông thường thì quy cách túi vải không dệt tiêu chuẩn là ngang x cao x đáy, tùy theo kiểu dáng, mẫu mã khách hàng lựa chọn là kiểu túi ngang, túi đứng, túi quai xách,… để lựa chọn. 

Những quy cách túi vải không dệt phổ biến hiện nay như: 

Túi vải không dệt có kích thước 410*290*100 mm, 440*130*60mm. Đây là kiểu túi đứng, có phần đáy túi được thiết kế ôm sát đồ vật để giúp cố định hàng hóa bên trong. Túi có quai xách chắc chắn, thường được sử dụng để đựng chai rượu hay các đồ dụng cụ thể thao mang đi rất tiện lợi. 

Túi vải không dệt 320*380*100, 230*280*75 là quy cách túi phổ biến hiện nay, túi có thiết kế hình chữ nhật, có thể đựng được nhiều loại đồ vật, phù hợp với nhiều đối tượng người dung. Đây là loại kích thước túi được yêu thích và sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay, có thể dùng để đựng mỹ phẩm, quần áo, giày dép,… mang đến sự tiện lợi và sang trọng hơn cho sản phẩm

Kích thước túi càng lớn, thì giá thành trên một sản phẩm sẽ càng cao, vậy nên khi đặt mua túi vải không dệt, khách hàng cần phải cân nhắc lựa chọn quy cách túi phù hợp, hoặc cung cấp thông tin cần thiết để được nhà sản xuất tư vấn lựa chọn, từ đó giúp tiết kiệm chi phí hơn. 

Mẫu mã, thiết kế

Với các đơn vị muốn sử dụng túi vải không dệt đựng quà tết để quảng bá thương hiệu hay làm marketing một cách hiệu quả thì không thể bỏ qua yếu tố mẫu mã thiết kế. Hiện nay, việc in ấn lên vải không dệt đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, chỉ cần thiết kế trên file AI, photoshop, sau đó chuyển lên bản in sản xuất để thực hiện in lên túi vải là được. 

Khách hàng có thể lựa chọn in ấn lên sản phẩm bằng các phương pháp như: in flexo, ống đồng, in lụa, in offset,… Công ty DVH hỗ trợ thiết kế – in mẫu in ấn của khách hàng một cách hoàn thiện và chất lượng nhất, đảm bảo mỗi sản phẩm đều làm hài lòng khách hàng và mang lại giá trị thương hiệu to lớn. 

Đặt mua túi vải không dệt đựng quà tết ở đâu chất lượng?

Với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng vải không dệt – vải dệt – bao bì nhựa – bao bì PP, Dương Vinh Hoa là nơi tin cậy của nhiều doanh nghiệp để đặt in túi vải không dệt đựng quà tết. Trải qua hơn hai thập kỷ, Dương Vinh Hoa không ngừng cải tiến và đổi mới để mang lại cho người tiêu dùng Việt một giải pháp bao bì chất lượng – tiện lợi và thân thiện.

tui-vai-khong-det-dung-qua-tet-dvh
Dương Vinh Hoa là công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất bao bì

Sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại và tự động hóa bậc nhất được nhập khẩu từ nước ngoài, Dương Vinh Hoa luôn đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường với năng lực sản xuất lên đến 22 triệu bao bì, hàng ngàn tấn vải/năm, không những đáp ứng được tối đa nhu cầu thị trường trong nước mà còn xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.

xuong-san-xuat-tui-vai-khong-det-dvh
Công nghệ sản xuất túi vải không dệt hiện đại

Dương Vinh Hoa sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại với:

  • Dàn máy in ống đồng hiện đại bậc nhất có thể in từ 8 đến 10 màu
  • Dàn máy may tự động tân tiến với công suất rất lớn, đáp ứng nhu cầu số lượng lớn của khách hàng 
  • Kho xưởng bao gồm các phòng LAB QC kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm
xuong-san-xuat-vai-khong-det-duong-vinh-hoa-1
Xưởng sản xuất túi vải không dệt DVH

Hiện nay, hệ thống sản phẩm của Dương Vinh Hoa đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới và không ngừng xuất khẩu sang các nước Mỹ, Anh, Châu Âu, Israel, Trung Đông, Trung Quốc, Đông Nam Á, Nhật,… Thông qua việc tạo dựng mạng lưới đối tác quốc tế, Dương Vinh Hoa mong muốn bắt kịp các xu hướng trong ngành về mẫu mã, chất lượng và công nghệ sản xuất, giảm thiểu tác động đến môi trường nhiều nhất có thể. Là một trong những công ty sản xuất vải không dệt lớn nhất hiện nay, Dương Vinh Hoa luôn nỗ lực để không ngừng nâng cao vị trí của mình ở thị trường trong nước và cả quốc tế.

Túi vải không dệt đựng quà tết là một giải pháp marketing vô cùng hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong mỗi độ tết đến xuân về. Chúng trở thành một phương tiện để truyền thông và quảng bá thương hiệu cho nhiều công ty, tổ chức lớn. Việc sử dụng túi vải không dệt vừa tiết kiệm chi phí, đem lại hiệu quả kinh tế cao mà lại thân thiện với môi trường. Hy vọng bài viết trên đã có thể giúp bạn có được kiến thức để lựa chọn được cách mua túi vải không dệt giá rẻ uy tín cũng như một số những nguyên tắc bạn cần lưu ý trước khi mua. Hãy dựa vào mục đích và sở thích cá nhân để bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu dáng có thiết kế và màu sắc phù hợp nhất nhé!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT BAO BÌ DƯƠNG VINH HOA

Địa chỉ: Lô D20-D26, Đường số 03, KCN Hải Sơn, Đức Hòa, Long An, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email: [email protected]  

Tel: (84-272) 3900228

Website: dvhpackaging.com               

Fanpage: @dvhpackagingVN

Hotline: 02723900228
Gọi điện ngay

Download credential

Chính sách/ưu đãi sẽ được trình bày khi làm việc trực tiếp với khách hàng.

Download credential

Chính sách/ưu đãi sẽ được trình bày khi làm việc trực tiếp với khách hàng.