5 Lý Do Khách Hàng Nên Chọn Bao PP Dệt Ghép Ghép Giấy Kraft Thương Hiệu Dương Vinh Hoa

Bao PP dệt ghép giấy kraft số lượng lớn mua ở đâu tại TPHCM

Bao PP dệt ghép giấy Kraft do Dương Vinh Hoa sản xuất và cung ứng đạt các chứng nhận quốc tế về chất lượng bao bì. Dương Vinh Hoa chuyên cung cấp bao PP ghép giấy Kraft số lượng lớn với dịch vụ vận chuyển an toàn – nhanh chóng.

Quy trình sản xuất bao bì BOPP in ống đồng hàng đầu Việt Nam tại Dương Vinh Hoa

5 bộ phận cấu tạo quan trọng tạo nên bao PP dệt ghép giấy Kraft đạt chất lượng chuẩn quốc tế

  • Bao PP trong ghép giấy kraft: Là loại bao bì được làm từ hạt nhựa nguyên sinh PP (Polypropylene) với tỷ lệ rất cao, bao thành phẩm có thể nhìn xuyên thấu.
  • Cửa sổ trong suốt (Transparent) : Là vị trí thiết kế được bỏ trống (không in ấn) với phạm vi và hình dạng theo ý tưởng của chuyên viên thiết kế. Thường được ứng dụng đối với bao pp dệt trong ghép màng BOPP in ống đồng. Tại vị trí transparent có thể nhìn thấy sản phẩm đựng bên trong bao. Phương pháp này giúp thiết kế bao bì trở nên sắc nét và đa dạng màu sắc, hình ảnh sống động. 
  • Kỹ thuật xếp hông: Hai bên hông bao bì PP sẽ được xếp vuông với kích thước từ 8cm – 10cm cách cân đối bằng hệ thống máy xếp hông. Bao pp dệt ghép giấy kraft với kỹ thuật xếp hông sẽ tạo ra kiểu dáng bao như hình hộp mang tính thẩm mỹ cao, giúp bao có kiểu dáng đẹp và gọn hơn.
  • May nẹp đầu/ nẹp đáy: Đáy bao sẽ được bao phủ bởi 1 nẹp gấp bằng PP dệt có tráng hoặc PP dệt ghép màng BOPP, hay PP dệt ghép giấy Kraft. Kỹ thuật may này thường được ứng dụng cho các loại bao bì PP dệt ghép giấy Kraft đựng sản phẩm dạng bột. Với kỹ thuật may đầu và đáy dạng này, khi giao hàng thành phẩm, Dương Vinh Hoa thường giao kèm cuộn nẹp rời để khách hàng sử dụng may bao sau khi đóng hàng hoàn thiện.
  • Quai xách bao PP dệt ghép giấy Kraft: Các loại bao pp dùng để đựng sản phẩm từ 5kg – 10kg có thể được thiết kế quai xách, để tăng tính tiện dụng cho Khách hàng. Đặc biệt là bao gạo 5kg, bao phân bón 5kg. Thiết kế quai xách phổ biến là đục lỗ quai xách trên miệng bao pp và may quai xách nhựa vào miệng bao PP.
Công ty sản xuất bao PP dệt ghép giấy Kraft Dương Vinh Hoa

5 lý do khách hàng nên chọn mua bao PP dệt ghép giấy kraft số lượng lớn của công ty Dương Vinh Hoa

Bao PP dệt ghép giấy kraft số lượng lớn mua ở đâu tại TPHCM

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao PP dệt ghép giấy kraft, Dương Vinh  Hoa luôn dẫn đầu thị trường bao bì Việt và mở rộng sang thị trường quốc tế đầy tiềm nay và hiện nay, bao bì PP kraft của Dương Vinh Hoa được khách hàng đánh giá rất cao vì 5 lý do chủ yếu sau:

  • Thứ nhất, quy trình sản xuất chuyên nghiệp: Để tạo ra các dòng bao PP dệt ghép giấy kraft chất lượng, chúng tôi áp dụng quy trình sản xuất hiện đại và tự động hóa theo các bước trong quy trình chuẩn nên sẽ tạo ra dòng bao chất lượng, đồng đều, bền đẹp: Chuẩn bị khối lượng hạt nhựa PP vừa đủ – Công đoạn kéo chỉ – Dệt tự động -Tráng màng PE – In ấn Flexo – Hoàn thiện sản phẩm. 
  • Thứ hai, hệ thống máy móc công nghệ in ấn hiện đại: Nhờ sử dụng công nghệ in Flexo, in ống đồng hiện đại bậc nhất, các sản phẩm của công ty bao bì Dương Vinh Hoa cung cấp có độ sắc nét, bóng đẹp. Điều này giúp nâng cao tính thẩm mĩ, củng cố độ tin tưởng và sự ấn tượng của khách hàng đến với người dùng.
  • Thứ ba, mẫu mã đa dạng: hiện tại chúng tôi sản xuất bao bì nhựa PP dệt ghép giấy kraft với nhiều mẫu mã đa dạng, trọng tải từ 5kg-100kg nên đáp ứng rất tốt yêu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Ngoài sản xuất bao bì nhựa PP dệt ghép giấy kraft, Dương Vinh Hoa còn cung cấp các dòng bao PP đựng cà phê, lúa mì, hồ tiêu, bao PP ghép màng BOPP, ..đảm bảo chất lượng
  • Thứ tư, phong cách làm việc chuyên nghiệp: với quy mô xưởng sản xuất cỡ lớn với hơn 50 máy dệt công nghệ cao, 02 dây chuyền tráng bao, ghép màng đa lớp cùng máy in ống đồng, máy in Flexo, cắt bao, thổi túi PE…. Dương Vinh Hoa có thể đáp ứng những đơn hàng với số lượng lớn trong thời gian ngắn cho các doanh nghiệp lớn. 
  • Nhờ quy trình theo tiêu chuẩn ISO, QCM 100%, các sản phẩm của Dương Vinh Hoa cung cấp đều sử hữu độ bền đẹp tuyệt đối.
  • Thứ năm, giá cả phải chăng: Kết hợp với đó, Dương Vinh Hoa mang tới mức giá phải chăng, đảm bảo cho khách hàng khả năng tiết kiệm chi phí vượt trội. Riêng đối với các khách hàng lâu năm, chúng tôi luôn áp dụng chính sách mua bán ưu việt, chiết khấu cao nhằm giúp quý vị giảm bớt chi phí đầu tư mà vẫn yên tâm với chất lượng sản phẩm.

Dương Vinh Hoa luôn cam kết mang lại những sản phẩm bao bì tốt nhất, lấy sự hài lòng của khách hàng làm sứ mệnh kinh doanh và đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. 

CÔNG TY SẢN XUẤT & CUNG ỨNG BAO BÌ DƯƠNG VINH HOA 

DUONG VINH HOA PACKAGING COMPANY

Địa chỉ: Lô D20-D26, Đường số 03, Khu Công Nghiệp Hải Sơn, Đức Hòa, Long An, TP. Hồ Chí Minh

Email : [email protected]

Website: dvhpackaging.com

Info: [email protected]

Tel: (84-272) 3900228

Hotline: 02723900228
Gọi điện ngay

Download credential

Chính sách/ưu đãi sẽ được trình bày khi làm việc trực tiếp với khách hàng.

Download credential

Chính sách/ưu đãi sẽ được trình bày khi làm việc trực tiếp với khách hàng.